"Tặng Toa Âm Dương Thang Miễn Phí Cho Cộng Đồng" trực tiếp tại Hải Phòng & Điện Biên Phủ

Toa Âm Dương Thang là một trong nhiều bài thuốc quý của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu, đã viết chi tiết trong sách Ẩm Thực Dưỡng Sinh. Toa thuốc này Thầy dùng tự trị bệnh tại nhà với những nguyên liệu thân quen nhất, rẻ nhưng lại vô cùng hiệu quả. Trong thời gian qua, Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về Toa Âm Dương Thang đã hỗ trợ các bệnh nhân nhiễm Covid phục hồi thể trạng nhanh chóng. Team Diện Chẩn Online cảm thấy vô cùng hạnh phúc và chúng tôi đã phát động chương trình "Tặng Toa Âm Dương Thang Miễn Phí Cho Cộng Đồng" từ ngày 9/2/2022 trực tiếp tại Hải Phòng & Điện Biên Phủ.

Chương trình "Tặng Toa Âm Dương Thang Miễn Phí Cho Cộng Đồng"

- Thời gian: Từ ngày 9/2/2022 đến khi hết quà

- Số lượng: 100 toa Âm Dương Thang trong lọ thủy tinh 300ml (dùng trong 3 ngày). Mỗi người đăng ký được nhận 1 toa Âm Dương Thang hoàn toàn miễn phí.

- Team Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online khuyến khích cộng đồng xem kỹ bài viết & video hướng dẫn, tự làm tại nhà. Vì đây là toa thuốc có nguyên liệu tươi, cần dùng ngay sau hấp cách thủy tối đa chỉ có 3 ngày & bảo quản trong ngăn mát. Tất cả các nguyên liệu đều có sẵn trong căn bếp nhà bạn. Phần quà này ưu tiên cho những người là F0, F1 đang bị cách ly & những người yếu bệnh chưa có điều kiện để tự làm toa Âm Dương Thang

- Thể lệ:

Bước 1: Đăng ký tại form để team Diện Chẩn Online chuẩn bị sẵn số lượng (ĐĂNG KÝ NHẬN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY)

Bước 2: Qua trực tiếp văn phòng tại Hải Phòng để lấy toa Âm Dương Thang. Hoặc chịu phí ship. (Lưu ý: chỉ vận chuyển trong nội tỉnh thành phố, không thể vận chuyển xa)

+ Tại Hải Phòng: Văn phòng Diện Chẩn Online- chi nhánh Hải Phòng. 4/21 Điện Biên Phủ - quận Ngô Quyền- thành phố Hải Phòng. Liên hệ Ms Hạnh (093 696 3344) 

+ Tại Điện Biên Phủ: Số nhà 47A ngõ 209 tổ 7- phường Tân Thanh- thành phố Điện Biên Phủ- tỉnh Điện Biên. Liên hệ Ms Hà (0911409866)

+Tại Phú Yên: Spa An Mộc, gần chợ Phú Ân, Hòa An, Phú Hòa, Phú Yên. Liên hệ Ms Phạm Mỹ (0974 064 984)

Bước 3: Tham gia nhóm Zalo (link trong form đăng ký) để được tư vấn hỗ trợ điều trị

Bước 4: Nếu cần hỗ trợ hãy tham gia Hỏi - Đáp trong Zoom Miễn Phí hàng sáng của team Diện Chẩn Online để được đội ngũ giảng viên & chuyên viên trả lời trực tiếp mọi thắc mắc của bạn.

THAM GIA ZOOM MIỄN PHÍ "CHÀO BUỔI SÁNG CÙNG DIỆN CHẨN BÙI QUỐC CHÂU ONLINE" vào 5h45’ sáng hàng ngày để được giải đáp mọi thắc mắc về hướng dẫn sử dụng Toa Âm Dương Thang hiệu quả.

💥 Meeting ID: 86548954708

💥 Passcode: 2660

☎️ MỌI THẮC MẮC CẦN HỖ TRỢ XIN LIÊN LẠC SỐ HOTLINE: 0936 80 2660 / 098 567 2660

 ~ Có thể bạn quan tâm~

Thầy Tổ Bùi Quốc Châu hướng dẫn cách làm toa Âm Dương Thang

Dương Thang – Toa thuốc đặc hiệu phục hồi sức khỏe của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu

Hướng dẫn sử dụng Toa Âm Dương Thang- Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online hướng dẫn cách làm Toa Âm Dương Thang tiện dụng ngay tại nhà

Âm dương thang hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người F0 thể nặng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hành trình "chiến thắng" Covid của cụ bà 95 tuổi nhờ Toa Dương Thang

Sách Ẩm Thực Dưỡng Sinh

Tặng Toa Âm Dương Thang Miễn Phí Cho Cộng Đồng trực tiếp tại Hải Phòng 

 

 

Bài viết cùng danh mục