6 Lợi ích khi học lớp Diện Chẩn ABC Mở rộng

Mỗi khóa học Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đã đồng hành cùng Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo suốt 7 năm qua, đều là khởi đầu của những hành trình bất tận của niềm vui & sự bất ngờ. Là người tiên phong giảng dạy Diện Chẩn với hình thức online tại Việt Nam từ năm 2016. Vượt lên những khó khăn bước đầu, với tình yêu Diện Chẩn mãnh liệt & niềm khát khao mang Diện Chẩn gần gũi hơn đến với lớp người trẻ tuổi. Đến nay Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đã phát triển rực rỡ với những chương trình vì sức khỏe cộng đồng & rất nhiều khóa học hữu ích. Học viên trong nước & ngoài nước đều nhận định: "Học Diện Chẩn online cũng có kết quả như học trực tiếp." - Đây chính là động lực giúp cô cùng đội ngũ Diện Chẩn Online luôn nỗ lực cống hiến mỗi ngày.

1. Diện Chẩn ABC với sự đồng hành của hai giảng viên ưu tú

Với mong muốn hoàn thiện hơn nữa chương trình giảng dạy để mang đến học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất, lớp học Diện Chẩn ABC phiên bản Mở Rộng ra đời trong sự đón chờ nồng nhiệt của cộng đồng Diện Chẩn Online. Đây là khóa học vô cùng đặc biệt với sự tham gia của cả 2 giảng viên ưu tú, có tiếng trong cộng đồng.

Lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh là một trong những cây đại thụ của Diện Chẩn Bùi Quốc Châu. Cô là người học trò ưu tú của GS.TSKH Bùi Quốc Châu trên con đường lan tỏa và ứng dụng Diện Chẩn ĐKLP. Hiện cô có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng và giảng dạy phương pháp Diện Chẩn ĐKLP. Cô đã chuyển thể kiến thức y lý & các vị thuốc Đông Y thành những huyệt Diện Chẩn & bài thuốc đơn giản thiết thực. Và mang đến cho lớp học Diện Chẩn ABC phiên bản mở rộng phần Ứng dụng Diện Chẩn trong trị liệu những chứng bệnh cụ thể, chi tiết & hiệu quả hơn. 

Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo chia sẻ: “Giảng dạy Diện Chẩn là công việc đầy tính nghệ thuật và là phước lành trong cuộc đời tôi. Và tôi tìm thấy trong Diện Chẩn cả nghệ thuật yêu lẫn nghệ thuật sống”

Với đam mê và tình yêu Diện Chẩn cô được chọn làm trợ lý cho Nhà phát minh Diện Chẩn GS TSKH Thầy Bùi Quốc Châu từ 2/2017. Cô hiện còn là một giảng viên dạy Diện Chẩn cho người nước ngoài dưới sự dẫn dắt của Thầy tổ Bùi Quốc Châu. 

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online đã cùng cô Hương Thảo liên tục tổ chức và đào tạo rất nhiều khóa học trực tiếp và Online cho học viên trong và ngoài nước. Nụ cười tỏa nắng, kiến thức chuyên sâu cùng cách chia sẻ đầy nhiệt huyết, cô Hương Thảo đã luôn mang đến học viên những điều tuyệt vời nhất. Kết nối với học viên bằng năng lượng tích cực sẵn có và sự tận tâm trong từng bài giảng chính là điểm dễ thấy ở cô. 

2. Đội ngũ chuyên viên nhiệt tình hỗ trợ 24/7 

Những chuyên viên đến từ khắp mọi miền Tổ quốc, đều là những học viên của các lớp Diện Chẩn Online, với khát khao mong muốn được lan tỏa Diện Chẩn đến muôn nơi, họ luôn sẵn sàng đồng hành cùng học viên bất cứ lúc nào cần sự hỗ trợ.

Xuất phát từ trải nghiệm bản thân, họ thấu hiểu những khó khăn của người mới học Diện Chẩn, đặc biệt là học với hình thức online. Nên từng chuyên viên luôn nỗ lực hoàn thiện mình mỗi ngày để có thể giúp đỡ học viên học tập & thực hành hiệu quả nhiều thật nhiều hơn nữa. Diện Chẩn Online vô cùng tự hào & hạnh phúc khi có đội ngũ chuyên viên luôn nhiệt huyết & hết mình với các học viên.

3. Chủ động học tập & tiết kiệm chi phí

Học online đã trở thành xu thế của thời đại, ngay cả những lúc giãn cách xã hội học viên của Diện Chẩn Online vẫn học tập & phát triển không ngừng. Học online tỏ rõ những ưu thế vượt trội về mặt không gian và thời gian.

Trước đây, học viên phải tự sắp xếp công việc, di chuyển đến lớp học mới có cơ hội học Diện Chẩn bài bản từ các giảng viên. Nhiều khi bận rộn, có việc đột xuất phải nghỉ học là mất kiến thức bài học ngày hôm đó. Nên rất nhiều người muốn học nhưng chưa chọn được thời gian phù hợp để đi học. Thì nay, nhờ học trực tuyến qua Zoom online, học viên dễ dàng học tập hiệu quả bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào với chi phí thấp nhất. Diện Chẩn Online là một lựa chọn hữu hiệu khi bạn ở xa, khi bạn không bố trí được thời gian, hay không tiện di chuyển vì giãn cách.

Phòng zoom của Diện Chẩn đã kết nối hàng nghìn học viên tại khắp mọi miền Tổ Quốc & hàng chục quốc gia trên thế giới tại 1 thời điểm, đó là sự cộng hưởng năng lượng tuyệt vời, giúp các học viên hăng say học tập.

Các học viên của Diện Chẩn Online đều phản hồi học online hoàn toàn có hiệu quả như học trực tiếp. Bởi khi học zoom online thì đều được cô giáo giải đáp 100% những thắc mắc ngay trong bài giảng & khi thực hành cũng được cô giáo chỉnh sửa lỗi sai trực tiếp. Ngoài ra so với việc học offline, học online có ưu thế hơn là học viên sẽ được xem đi xem lại các video bài giảng cho tới khi nào hiểu được thì thôi. 


Học viên Mạc Phương Thảo (Việt Kiều Pháp) chia sẻ: Khóa học Diện Chẩn ABC của cô Đinh Hương Thảo phải nói rất là tuyệt vời! Sau khi học xong thì em dám khẳng định là mình thực sự có khả năng tự giải quyết những bệnh ở trong cơ thể mình... Học trên mạng thì cũng có kết quả như học trực tiếp vậy thôi. Với tình hình covid như vậy, thời đại 4.0 thì mình cần phải thích nghi…”

4. Kiến tạo nền móng Diện Chẩn căn bản & thực hành trị liệu

Diện Chẩn phù hợp với mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh, thể trạng, tuổi tác khác nhau, lại rất dễ dàng thực hành làm theo. Trong thời đại thông tin bùng nổ, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy vô vàn video hướng dẫn Diện Chẩn trị liệu trên mạng internet. Và khi tự học Diện Chẩn, mọi người thường sẽ thực hành rập khuôn máy móc các phác đồ trị liệu như trong video, chứ chưa hiểu lý thuyết cơ sở tự ra phác đồ là gì. Nên hiệu quả chưa như mong đợi, nhiều khi thực hành chưa đúng, chưa đủ nên chưa hiệu quả hay thậm chí là tác dụng ngược.

Thầy Bùi Quốc Châu luôn nhấn mạnh với học trò rằng: "Diện Chẩn không có gì là dễ cũng không có gì là khó cả." Khi ta có trong tay nền tảng Diện Chẩn vững chắc, ta sẽ có tất cả. Diện Chẩn ABC chính là tất cả.

Diện Chẩn ABC là khóa học tổng hợp kiến thức Diện Chẩn với giáo trình được Thầy Tổ Bùi Quốc Châu kiểm duyệt trực tiếp, vô cùng uy tín & chất lượng. Đây là khóa học giúp bạn xây dựng nền móng kiến thức cơ bản vững vàng để học tập & phát triển Diện Chẩn một cách bài bản nhất.
Bác sĩ Mỹ Hạnh- học viên Diện Chẩn ABC chia sẻ" Tôi thật sự nhận thấy rằng, những kiến thức tôi biết chỉ giống như “những trang sách rời rạc”. Và cô Thảo, cô Ngọc Anh chính là người “khâu” những trang sách đó thành một quyển sách. Thực sự khi có các thầy cô dẫn dắt, mình mới bắt đầu hiểu sâu hơn, hiểu rõ ràng hơn được. Còn khi mình xem video, mình nghe được đoạn này, nghe được đoạn kia, mọi cái giống như mình có nhiều mảnh ghép, nhưng chưa nhìn được bức tranh toàn cảnh."

5. Nắm trọn công thức chủ động sức khỏe bằng liệu pháp tự nhiên ngay tại nhà

Diện Chẩn vừa là phương pháp dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe bước đầu, vừa trị liệu các vấn đề của các bệnh thường gặp, đồng thời cũng là phương pháp massage, spa hiệu quả. 

Diện Chẩn cung cấp hệ thống các bài đơn giản để tập luyện duy trì sức khỏe mỗi ngày. Vừa rèn luyện thể lực bên ngoài, vừa nâng cao tinh thần bên trong, phù hợp cho mọi lứa tuổi tập dưỡng sinh tại nhà. Với những người đang gặp vấn đề sức khỏe, Diện Chẩn giúp họ tự cân bằng và cơ thể khỏe mạnh tự nhiên, giảm thiểu sự lệ thuộc vào thuốc men.

Khi cơ thể cân bằng ổn định thì bệnh tật sẽ tan biến, đồng thời khí huyết lưu thông cũng giúp làn da được phục hồi trẻ đẹp.

Diện Chẩn là phương pháp y học tự nhiên vô cùng an toàn, chỉ tác động ngoài da chứ không can thiệp xâm lấn hay phải uống thuốc như phương pháp khác. Nên Diện Chẩn phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, đến người lớn, người cao tuổi….

  • Giúp tăng cường sức đề kháng & tính miễn nhiễm của cơ thể tự nhiên & an toàn

  • Đẩy lùi triệu chứng bệnh ngay khi áp dụng, phù hợp với bất kỳ tình trạng bệnh nào.

  • Đào thải độc tố & điều hòa âm- dương trong cơ thể. Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

  • Siêu đơn giản, dễ thực hiện, hoàn toàn có thể tự làm & có hiệu quả cao

  • Giảm thiểu chi phí trị liệu tới mức tối đa, vô cùng tiết kiệm tài chính. 

  • Diện Chẩn là phương tiện "Biến bệnh nhân thành thầy thuốc".

Diện Chẩn được ứng dụng trên hầu hết các phương diện sức khỏe, từ tập luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng, phòng chống bệnh tật,... đến hỗ trợ trị liệu các bệnh thông thường, bệnh mãn tính… Vì vậy Diện Chẩn dành cho mọi nhà.

Việc học dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe cho chính mình là điều cần thiết cho bất cứ ai. Diện Chẩn giống như một kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn đi theo ta suốt cuộc đời. Vừa tự giúp mình, vừa có thể hỗ trợ sức khỏe cho người thân, cho gia đình, cho bạn bè và cho cả cộng đồng.

6. Đơn giản - Dễ hiểu - Bài bản - Bất cứ ai cũng học được

Diện Chẩn vì sức khỏe cộng đồng với chủ trương cao đẹp: "Biến bệnh nhân thành thầy thuốc - Biến người bệnh thành người tự chữa bệnh”, bởi vậy Diện Chẩn dành cho mọi người, mọi nhà. 
Dù bạn bao nhiêu độ tuổi (thanh thiếu niên, người lớn, người già…), trình độ thế nào hay đang làm bất cứ nghề gì (nông dân, công nhân, kỹ sư, bán hàng, bác sĩ, giáo viên, bỉm sữa nội trợ…)  thì bạn hoàn toàn có thể học được Diện Chẩn. 

Diện Chẩn không dùng kim châm cứu trực tiếp lên cơ thể, hay cần phải uống thuốc, rất an toàn cho cơ thể. Kiến thức Diện Chẩn nền tảng rất đơn giản với những lý thuyết đã được cụ thể hóa thành hình vẽ mô tả rõ ràng, những huyệt đạo đã được đánh số với vị trí tọa độ chính xác và cách tác động chỉ là xoa, cào, lăn, gõ… giúp khí huyết lưu thông, giảm đau nhức một cách tự nhiên mà hiệu quả.

Bất kỳ ai mong muốn, đều học được Diện Chẩn. Học viên nước ngoài chưa rành Tiếng Việt của Diện Chẩn Online đã chia sẻ: “Diện Chẩn rất đơn giản! Trẻ con cũng làm được.”

THÔNG TIN LỚP DIỆN CHẨN ABC MỞ RỘNG (THÁNG 4/2022)- BÍ QUYẾT SỐNG KHỎE MÀ AI CŨNG CẦN BIẾT: 

  • Nội dung lớp học: https://dienchanabc.dienchanbqconline.com/
  • Hình thức học: Trực tuyến qua zoom
  • Thời gian: 19h30-21h30 thứ 2,4,6 GMT+7
  • Khai giảng: 04/04/2022
  • Thời lượng học: 20 buổi

KẾT NỐI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP:

LINK TỔNG HỢP 1001 CÂU HỎI DIỆN CHẨN THƯỜNG GẶP

☎️ MỌI THẮC MẮC CẦN HỖ TRỢ XIN LIÊN LẠC SỐ HOTLINE: 0936 80 2660 / 098 567 2660

 ~ Có thể bạn quan tâm~

 Lớp Diện Chẩn ABC  phiên bản mở rộng

☀️ Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo - cô giáo của những nụ cười ☀️

Khai giảng “Diện Chẩn ABC“- tự hào nói Tôi người Việt Nam❤️

Bế giảng khóa học "Diện Chẩn ABC-Những bước chân nhỏ trên hành trình hạnh phúc"

DIỆN CHẨN LÀ GÌ?

CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN- ĐIỀU KHIỂN LIỆU PHÁP

TIỂU SỬ GIÁO SƯ BÙI QUỐC CHÂU

DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ

Thầy Tổ Bùi Quốc Châu hướng dẫn cách làm toa Âm Dương Thang

Dương Thang – Toa thuốc đặc hiệu phục hồi sức khỏe của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu

Âm dương thang hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người F0 thể nặng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hành trình "chiến thắng" Covid của cụ bà 95 tuổi nhờ Toa Dương Thang

Sách Ẩm Thực Dưỡng Sinh

Bài viết cùng danh mục