BẾ GIẢNG KHÓA HỌC “DIỆN CHẨN ABC” - NHỮNG BƯỚC CHÂN NHỎ TRÊN HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC

Diện Chẩn Căn Bản ABCDiện Chẩn Làm ĐẹpDiện Chẩn Cho Bé  – Học Online ngay

Mỗi khóa học Diện Chẩn Online đã đồng hành cùng cô Đinh Thị Hương Thảo suốt 6 năm qua, đều là khởi đầu của những hành trình bất tận của niềm vui & sự bất ngờ. Nhưng khoá học “Diện Chẩn ABC” khai giảng ngày 16/8/2021 thật vô cùng đặc biệt. Lần đầu tiên có một khóa học online diễn ra 2 khung giờ trong cùng một ngày, với sự hiện diện 100% của toàn thể học viên đăng ký tham gia.

Trải qua 15 buổi học, cùng với 355 học viên, đến từ hơn 30 tỉnh thành và 11 quốc gia trên khắp thế giới. Một khóa học đọng lại nhiều cảm xúc nhất cho cô giáo, học viên và cả đội ngũ chuyên viên hỗ trợ.

Lễ bế giảng khóa học diễn ra ngày 30/9/2021 cũng thật vô cùng ấn tượng đã để lại dấu ấn khó quên với toàn thể những người tham dự.

LỄ BẾ GIẢNG ONLINE DÀI NHẤT LỊCH SỬ

Phòng zoom khai mạc lúc 9h sáng, và kéo dài tới tận 23h đêm, chỉ có hơn 1 giờ nghỉ để ăn uống. Vậy mà ai cũng hào hứng, ai cũng mong chờ tới lượt để nói lên cảm xúc của mình.

Mở đầu chương trình là những lời dặn dò của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu về truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc. Những lời Thầy dạy luôn thật chan chứa tình thương yêu dành cho từng môn sinh Diện Chẩn. Chúng con không những học ở Thầy cách chữa bệnh mà còn được khắc ghi “Đạo” làm người sâu sắc. Chúng con xin gửi lời tri ân đến Thầy - người đã phát minh Diện Chẩn Việt Y Đạo, giúp cho toàn thể chúng con trọn vẹn con đường hoàn thiện thân tâm mình.

Tiếp đến là chia sẻ chân thành của Lương Dược Nguyễn Thị Quốc Khánh - chủ tịch Hội Diện Chẩn Hải Phòng. Cô Khánh chính là người sinh thành & là người thầy Diện Chẩn đầu tiên của Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo. Biết ơn cô đã mang đến cho cuộc đời này một Dienchanist tuyệt vời. Đẹp từ tri thức đến tâm hồn và luôn hết lòng cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất.

Xuyên suốt lễ bế giảng là những báo cáo của từng học viên tham gia khóa học. Đó không đơn thuần chỉ là những báo cáo về việc được học kiến thức Diện Chẩn hay tự tin chữa bệnh sau khóa học, mà còn là sự chuyển hóa sâu sắc về cả thân & tâm. Diện Chẩn đã thay đổi ngoạn mục cuộc sống của nhiều học viên: hết bệnh, khỏe mạnh, yêu đời & sống có ý nghĩa.

Bạn Thanh Maria – Trưởng nhóm 9 chia sẻ :

“Có thể nói đây là lớp học đáng nhớ nhất của Thanh. Mặc dù tham gia rất nhiều lớp online, số lượng học viên cũng rất lớn những không có lớp nào mà tình yêu thương, sự thiện tâm, năng lượng được thể hiển nhiều như ở lớp “Diện Chẩn ABC” của giảng viên Đinh Thị Hương Thảo.

Khác biệt lớn ở đây là học viên của lớp hơn phân nửa là những cô chú lớn tuổi, có những cô chú 65,70 tuổi rồi vẫn miệt mài học tập với mong muốn có thêm cách thức để tự chủ động chăm sóc bản thân mình. Cô chú luyến tiếc vì không biết Diện Chẩn sớm hơn. Luyến tiếc vì con cái đang trẻ tuổi mà chưa tin Diện Chẩn, luyến tiếc cho những người cùng thời chưa biết đến phương pháp này. Mỗi bài báo cáo của cô chú chứa đựng trong đó biết bao cảm xúc, biết bao sự trải nghiệm, biết bao sự khó khăn khi được học online ở độ tuổi này.

Nhưng cô chú làm những bạn trẻ như tụi con cảm thấy hổ thẹn vì chưa đủ cố gắng, vì chưa đủ tích cực và chăm chỉ như cô chú, hổ thẹn vì chưa có được ý thức như cô chú. Và tụi con cũng cảm thấy may mắn vì tụi con còn trẻ, còn được cố gắng học tập để cống hiến nhiều hơn nữa trong việc trồng cây Diện Chẩn nơi nơi.

Biết ơn sự hiện diện của Thầy Tổ Bùi Quốc Châu người phát minh ra phương pháp Diện Chẩn, cô Nguyễn Thị Quốc Khánh - chủ tịch Hội Diện Chẩn Hải Phòng cùng tham dự buổi bế giảng của lớp với toàn thể các cô chú học viên, quý Sơ, quý Thầy ở dòng Mến Thánh Giá Hưng Hóa, dòng Phaolo và một số hội dòng khác.

Và hơn hết, biết ơn cô giáo Đinh Thị Hương Thảo, cô Ngọc Anh , cô Hoàng Chinh đã tin tưởng cho em được tham gia đội ngũ chuyên viên Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online được đồng hành hỗ trợ các cô tạo nên lớp học vô cùng đặc biệt này.

Chúc tất cả hơn 300 học viên của lớp sẽ trồng được thật nhiều cây Diện Chẩn nơi mình sinh sống, cùng nhau lan tỏa phương pháp chăm sóc sức khỏe thân và tâm này. Chúc cho đội ngũ DCO ngày càng lớn mạnh trở thành cánh tay nối dài của Thầy Tổ đưa Diện Chẩn đến toàn dân Việt Nam và thế giới.”

KHÓA HỌC “DIỆN CHẨN ABC ONLINE” – NƠI THĂNG HOA NHỮNG LỜI HÁT

"Âm nhạc là tiếng vọng của cảm xúc". Chúng ta không thể nhìn thấy cảm xúc, không thể nghe, không thể ngửi, không thể nếm hay chạm đến cảm xúc mà chỉ có thể cảm nhận thôi. Âm nhạc là phương tiện chuyển tải cảm xúc tuyệt vời nhất, trọn vẹn nhất, giúp chúng ta cảm nhận được từng ngõ ngách sâu thẳm nhất của tâm hồn.

 

Những điều bình dị, chân thật cùng với những kiến thức cô Thảo chia sẻ trong khóa học đã chạm tới tâm hồn ẩn sâu bên trong. Giúp học viên hướng tới suy nghĩ tích cực, luôn là nguồn động viên kỳ diệu để mỗi người trở nên tươi đẹp, bừng sáng hơn.

Khi trái tim kết nối với trái tim, ta sẽ nghe được tiếng vang vọng bí ẩn và khát khao đang tỏa sáng trong tâm hồn.

Lớp học đã khám phá ra rất nhiều “Nghệ sĩ Diện Chẩn”. Họ đã sáng tác hàng chục bài thơ & bài hát chỉ trong 3 tuần học tập. Niềm đam mê, yêu thích Diện Chẩn đã kết tinh thành những giai điệu đẹp & ý nghĩa. Lời ca tiếng hát được cất lên trong niềm cảm xúc dạt dào là chất xúc tác giúp mỗi người cảm nhận sâu sắc hơn vẻ đẹp của Diện Chẩn trong cuộc sống.

 

KHÓA HỌC “DIỆN CHẨN ABC ONLINE” KẾT NỐI TRÁI TIM DIỆN CHẨN VIỆT

Lớp học Online xa mà gần, học viên nào cũng cảm nhận được không khí lớp học thân thương và quá đỗi gần gũi. Mỗi cô chú, anh chị học viên đến từ những vùng miền khác nhau, từ các quốc gia khác nhau, múi giờ khác nhau, nhưng khi hiện diện trong lớp học TẤT CẢ LÀ MỘT, bởi tất cả hòa chung một dòng năng lượng yêu thương, cảm thông, chia sẻ và gắn kết.

KẾT THÚC 15 buổi học nhưng là hành trình BẮT ĐẦU của các học viên trên hành trình ứng dụng Diện Chẩn, chăm sóc thân tâm và mang giá trị đến với cộng đồng. Mỗi chúng ta đến với Diện Chẩn đều vì một chữ “DUYÊN”. Chúng ta hãy là những hạt giống, để gieo trồng những cây Diện Chẩn trên khắp thế giới này. Hơn tất cả chúng ta đều có được niềm TIN – YÊU – KÍNH đối với Diện Chẩn và người đã phát minh ra phương pháp Thầy Tổ Bùi Quốc Châu.

(Bài thơ học viên Quang Huyền gửi tặng đội ngũ Diện Chẩn Online)

Tâm ngôn của Thầy Tổ đã dạy:

“Ai có niềm tin mãnh liệt và không đổi dời thì sẽ thấy được sức mạnh và sự kỳ diệu của nó”- (câu 1 – sách tâm ngôn Bùi Quôc Châu). Đây cũng chính là một trong những lời nhắn nhủ của những người đã và đang ứng dụng Diện Chẩn hiệu quả, tới toàn thể học viên của lớp Diện Chẩn ABC. Chỉ cần các bạn có NIỀM TIN thì ánh sáng luôn soi đường cho các bạn. “Tâm hướng về đâu, nơi đó có ánh sáng”.

Bên cạnh đó

“Ai thật tâm đến với Diện Chẩn Việt y Đạo sẽ có được SỨC KHỎE – TRÍ TUỆ - HẠNH PHÚC – TRẺ ĐẸP – TỰ TIN – TỰ DO – TÀI LỘC – ĐƯỢC YÊU MẾN - TÔN TRỌNG và BÌNH AN” – (Câu tâm ngôn số 5 – tâm ngôn Bùi Quốc Châu). Đó là tất cả những gì mà đội ngũ chuyên viên Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online muốn nhắn gửi tới toàn thể quý học viên trên con đường lan tỏa Diện Chẩn.

 

KHÓA HỌC “DIỆN CHẨN ABC ONLINE” - PHÁT HUY NIỀM TỰ HÀO DÂN TỘC

Từ nhỏ, chúng ta đã luôn được học về tình yêu Tổ quốc, niềm tự hào dân tộc trên những trang sử hào hùng của đất nước mấy nghìn năm văn hiến- những con người vĩ nhân với tấm gương bất khuất kiên cường. Khi ta lớn lên, phải lăn lộn với cuộc sống, đối mặt với những ngang trái đời thường, thực tế là lòng yêu nước ấy cũng vơi đi ít nhiều. Đa số chúng ta khá sính ngoại, thích nghe nhạc Tây, dùng đồ Nhật, xem phim Hàn...

Có lẽ bởi ngày nay chúng ta chưa thấy có gì “độc bản” để “tự hào” với bạn bè năm châu. Và ngày hôm nay, khi nhìn thấy Diện Chẩn Việt Nam phát triển rực rỡ ở các nước phương Tây hiện đại, chúng ta cảm thấy thật tự hào - Tôi là người Việt Nam.

 

Người Pháp, người Đức, người Ý, người Tây Ban Nha, người Ba Lan, người Nhật...

Học Diện Chẩn.

Dạy Diện Chẩn.

Yêu Diện Chẩn.

Mở Spa chuyên về Diện Chẩn.

Mở trung tâm đào tạo Diện Chẩn.

Họ bay sang Việt Nam chỉ để học Diện Chẩn.

“Và... Diện Chẩn là của Việt Nam, do người Việt Nam tìm ra. Chúng ta ở ngay trong đất nước hình chữ S này mà lại chưa biết đến Diện Chẩn thì thật là thiệt thòi. Chỉ khi hiểu được cách trân quý cơ thể mình chính là cách mình toả sáng nhất thì các bạn sẽ tự tin nói về Diện Chẩn cho người thân, bạn bè mình.

Vì mình là người Việt Nam, không có quốc gia nào dạy Diện Chẩn, hướng dẫn Diện Chẩn được như người Việt. Diện Chẩn bắt nguồn từ Tiếng Việt, qua Diện Chẩn bạn bè thế giới đều hiểu & học Tiếng Việt. Thật tuyệt vời”

Những bài học mang “tình yêu Tiếng Việt”, những câu ca dao tục ngữ Việt Nam trở thành phương pháp trị liệu đơn giản mà vi diệu. Học viên được bật mí rất nhiều cách thức chữa bệnh qua Tiếng Việt. Vô cùng đơn giản, vô cùng đại chúng.

Đội ngũ Diện Chẩn Online cùng cô giáo Đinh Thị Hương Thảo vô cùng hạnh phúc khi được chia sẻ những kiến thức Diện Chẩn đến những người Việt trong nước và cả những kiều bào xa quê hương. Qua Diện Chẩn, từng học viên đều cảm thấy Tiếng Việt thật vi diệu, những truyền thống văn hóa ông cha để lại thật đáng trân trọng. Từ đó không ngừng nỗ lực chung tay gìn giữ, bảo tồn & phát triển Tiếng Việt ra quốc tế.

 

KHÓA HỌC “DIỆN CHẨN ABC ONLINE”- SỨC MẠNH KIÊN CƯỜNG VƯỢT GIÔNG TỐ ĐẠI DỊCH

Khóa học diễn ra ngay trong tâm dịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây, cách vài phút lại nghe tiếng còi xe cứu hộ inh ỏi. Mỗi lần như vậy cô giáo Đinh Hương Thảo lại thầm tự nhủ cần phải nỗ lực hơn nữa để mang Diện Chẩn đến đông đảo cộng đồng.

Cô Đinh Hương Thảo luôn xuất hiện duyên dáng, chỉnh chu với tà áo dài & huy hiệu Diện Chẩn cài trên ngực.Những câu nói hài hước & nụ cười tỏa nắng của cô đã duy trì tinh thần học tập hào hứng của mỗi học viên trong từng buổi học. Để giúp hơn 300 học viên học trực tiếp với thời gian phù hợp, cô Thảo đã giảng dạy liền 2 khung giờ trong cùng một ngày trong suốt 15 buổi học. Và những buổi học luôn sôi nổi, hăng hái với sự tham gia nồng nhiệt của các học viên, cũng chính là động lực giúp cô luôn tràn đầy năng lượng.

 

Nụ cười & năng lượng của cô đã tiếp thêm sức mạnh niềm tin giúp nâng cao tinh thần lớp học & hăng say học tập của học viên. Diện Chẩn đã đến với từng học viên dưới một cách nhìn mới, mang màu sắc tươi trẻ, đầy sức sống & nhiệt huyết, thật gần gũi, thật thân thương mà cũng thật đơn giản.

Thế mới thấy, trong khi các chỉ thị giãn cách ngày càng thiết chặt thì được giao tiếp online, được học kiến thức sức khỏe không cần thuốc, chính là những điều cần thiết mà Diện Chẩn Online đã mang lại cho học viên thông qua khóa học.

Khóa học kết thúc ngay trước ngày Sài Gòn mở cửa như một lời gửi gắm đến toàn thể học viên: lễ bế giảng khóa học là khởi đầu cho một hành trình mới. Học viên đã có cho mình hành trang là nền móng kiến thức Diện Chẩn cơ bản & vững chắc, hãy tự tin khám phá con đường Y – Đạo phía trước của mỗi người.

KHÓA HỌC “DIỆN CHẨN ABC ONLINE”- LỜI TRI ÂN ĐẾN CUỘC ĐỜI

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ bế giảng lớp Diện Chẩn ABC, Đội ngũ Chuyên viên Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online gửi lời biết ơn chân thành và sâu sắc nhất tới:

🌹 Thầy Tổ Bùi Quốc Châu – nhà phát minh Diện Chẩn Việt y đạo, người đã đưa ánh sáng đến thế gian này, giúp cho toàn thể chúng con có được: Sức khỏe- hạnh phúc- trí huệ và bình an.

🌹 Biết ơn đấng sinh thành của chúng con, đã cho chúng con hình hài và tri thức để cống hiến cho xã hội, cho nhân loại.

🌹 Biết ơn cô Đinh Thị Hương Thảo, cô Nguyễn Thị Ngọc Anh, người đã đưa con đò Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online cập bến bờ yêu thương, hạnh phúc và sẻ chia.

🌹 Biết ơn sự hiện diện của 355 học viên lớp Diện Chẩn ABC khóa học khai giảng ngày 16/08 và toàn thể học viên Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online của các lớp những năm qua.

🌹 Biết ơn các cộng sự, các đồng nghiệp đã luôn bên cạnh, hỗ trợ, sẻ chia, và cộng hưởng năng lượng.

Biết ơn, biết ơn, biết ơn!

26♥️60

26♥️60

26♥️60

🌞 Khóa Diện Chẩn ABC- Bí mật sức khỏe toàn diện mà ai cũng cần biết (Chi tiết thông tin tại link này)

Nguồn: Diện Chẩn Online

 

TƯ VẤN TỪ A-Z VỀ DIỆN CHẨN

☎️ Hotline: 098 567 2660 - 0936 80 2660

📢 Kênh kết nối với Diện Chẩn Online (link tại đây)

Bài viết cùng danh mục