Khai giảng “Diện Chẩn ABC“- tự hào nói Tôi người Việt Nam❤️

Trong suốt hơn 6 năm Diện Chẩn Online đồng hành cùng cô Đinh Thị Hương Thảo, mỗi buổi khai giảng đều là khởi đầu của một hành trình bất tận của những niềm vui & sự bất ngờ. Nhưng buổi khai giảng khoá ABC ngày 16/8/2021 thật vô cùng đặc biệt.

Lần đầu tiên buổi khai giảng diễn ra 2 khung giờ trong cùng một ngày, với sự hiện diện 100% của toàn thể học viên đăng ký tham gia.

Diện Chẩn Căn Bản ABC – Diện Chẩn Làm Đẹp – Diện Chẩn Cho Bé  – Học Online ngay

Khoá học với sự tham gia của hơn 300 học viên từ 35 tỉnh thành Việt Nam & 11 quốc gia trên thế giới (Mỹ, Anh, Pháp, Úc, New Zealand, Thụy Điển...). Ai ai cũng chỉnh chu, háo hức được học những kiến thức căn bản về Diện Chẩn - phương pháp dưỡng sinh trị liệu độc đáo của người Việt.

Nội quy học tập là những nụ cười
 

Cô Đinh Hương Thảo xuất hiện duyên dáng với tà áo dài & huy hiệu Diện Chẩn cài trên ngực. Bật mí với mọi người là cô cũng hồi hộp lắm đấy nhé ^^. Nhưng vào phòng zoom là trở thành Dienchanist đầy năng lượng ngay tức thì. Bởi sự chào đón đầy nồng nhiệt & tinh thần học tập của học viên đã tiếp thêm sức mạnh niềm tin trong cô.

“ Học với tâm thế 1 ly nước rỗng & luôn thoải mái vui vẻ là bí quyết thành công của khoá học. Ai không cười trong buổi học là cô bị phạt đó nha!”

Những câu nói hài hước & nụ cười của cô đã bắt đầu khoá học tuyệt vời ngày 16/08/2021.

Món quà đặc biệt ngày khai giảng
 

Cảm ơn chú Phạm Huấn cùng vợ là cô Bích đã truyền động lực mạnh mẽ cho toàn thể học viên khoá học. Chú là Việt Kiều Mỹ vì đam mê học Diện Chẩn đã không ngần ngại bay về Việt Nam học trực tiếp tháng 11/ 2019.

Câu chuyện của chú có lẽ cũng giống đa phần những người “chạm ngõ” Diện Chẩn trong khoá học này. Tình cờ biết tới, xem video trên youtube thôi cũng thấy “ghiền” hơn phim dài tập. Rồi cảm thấy mình cần học tập bài bản hơn để có thể tự tin trị bệnh cho bản thân & gia đình. Và chúng ta đã cùng có mặt trong khoá học tuyệt vời này.

 

Cảm ơn lời tâm sự mộc mạc, giản dị từ bác sĩ Đặng Thị Mỹ Hạnh đã giúp toàn thể học viên hiểu rõ giá trị lớp học Diện Chẩn ABC nhiều hơn. "Trước đó, khi xem những video trên mạng, Hạnh đã tự chữa rất nhiều bệnh: trĩ, đau lưng, đau đầu, mất ngủ... Nhưng những kiến thức mà Hạnh biết giống như những trang sách rời rạc vậy đó. Và cô Thảo, cô Ngọc Anh chính là người khâu những trang sách đó trở thành một quyển sách. Thực sự khi có các thầy cô dẫn dắt, mình mới bắt đầu hiểu sâu hơn, hiểu rõ hơn. Còn khi mình xem video, mình nghe đoạn này, nghe đoạn kia, mọi thứ giống như cầm từng mảnh ghép, mà chưa thấy bức tranh toàn cảnh rộng lớn vậy."

 

Cảm ơn cô Anna Khadir, học viên người Ba Lan đã dành thời gian chia sẻ với lớp học. Qua hành trình học tập đầy khoa học, nghiêm túc & nhiệt huyết với Diện Chẩn của cô, người Việt cảm thấy thật tự hào.

Tự hào về một phương pháp Việt Nam được người nước ngoài tôn vinh: "Dien Chan is number one in the world." (Diện Chẩn số 1 thế giới.)

Tự hào về một phương pháp Việt Nam được người nước ngoài trân quý, học tập, giảng dạy và đồng hành lan tỏa.

Với Diện Chẩn, chẳng quan trọng bạn là bác sĩ, giám đốc, công nhân, nông dân hay nội trợ, chẳng quan trọng là người trẻ hay người già... chúng ta đều học với vạch xuất phát giống nhau.

Người Việt Nam còn giảng dạy Diện Chẩn cho bạn bè quốc tế năm châu, nên đã là người Việt chắc chắn học được Diện Chẩn.

Đã là người Việt chắc chắn làm được Diện Chẩn.

Bởi chẳng có phương pháp y học nào lại đại chúng & toàn cầu đến vậy.

 

Bức tranh toàn cảnh Diện Chẩn trên khắp thế giới
 

Từ nhỏ, chúng ta đã luôn được học về tình yêu Tổ quốc, niềm tự hào dân tộc trên những trang sử hào hùng của đất nước mấy nghìn năm văn hiến- những con người vĩ nhân với tấm gương bất khuất kiên cường. Khi ta lớn lên, phải lăn lộn với cuộc sống, đối mặt với những ngang trái đời thường, thực tế là lòng yêu nước ấy cũng vơi đi ít nhiều. Đa số chúng ta khá sính ngoại, thích nghe nhạc Tây, dùng đồ Nhật, xem phim Hàn...

Có lẽ bởi ngày nay chúng ta chưa thấy có gì “độc bản” để “tự hào” với bạn bè năm châu. Và ngày hôm nay, khi nhìn thấy Diện Chẩn Việt Nam phát triển rực rỡ ở các nước phương Tây hiện đại, chúng ta cảm thấy thật tự hào - Tôi là người Việt Nam. 

 

Người Pháp, người Đức, người Ý, người Tây Ban Nha, người Ba Lan, người Nhật...

Học Diện Chẩn.

Dạy Diện Chẩn.

Yêu Diện Chẩn.

Mở Spa chuyên về Diện Chẩn.

Mở trung tâm đào tạo Diện Chẩn.

Họ bay sang Việt Nam chỉ để học Diện Chẩn.

“Và... Diện Chẩn là của Việt Nam, do người Việt Nam tìm ra. Các bạn ở ngay trong đất nước hình chữ S này mà lại chưa biết đến Diện Chẩn thì thật là thiệt thòi.

Chỉ khi hiểu được cách trân quý cơ thể mình chính là cách mình toả sáng nhất thì các bạn sẽ tự tin nói về Diện Chẩn cho người thân, bạn bè mình.

Vì mình là người Việt Nam, không có quốc gia nào dạy Diện Chẩn, hướng dẫn Diện Chẩn được như người Việt. Diện Chẩn bắt nguồn từ Tiếng Việt, qua Diện Chẩn bạn bè thế giới đều hiểu & học Tiếng Việt. Thật tuyệt vời”

 

“Thế giới chừa lại cái mặt cho người Việt Nam”

Nền y học hiện đại đang được phân loại làm 3 nhánh chính gồm Tây y, Đông y & các ngành y học bổ sung. Phản xạ học là một phần trong ngành y học bổ sung này.

Trên thế giới ngành phản xạ học đã phát triển rất lâu đời, trong các di chỉ chứng tích từ nền văn minh Ai Cập cổ đại đã nhắc đến rất nhiều về phương pháp chữa bệnh này. Hiện nay có phản xạ học bàn chân, phản xạ học loa tai, phản xạ học vùng da đầu... nhưng chỉ duy nhất Việt Nam có một phương pháp phản xạ đa hệ, đa chiều mang tên Diện Chẩn.

Ngay từ nhỏ, chàng thanh niên tên Bùi Quốc Châu đã mang trong mình “niềm tự tôn dân tộc” ngút trời, luôn đau đáu một nỗi niềm dành trọn cho Tổ quốc.

“Tại sao người Việt lại phải luôn ra nước ngoài để học? Tại sao Việt Nam không có điều thú vị nào đó có ích cho nhân loại để thế giới phải qua Việt Nam học?”

Lòng yêu nước thể hiện đậm nét & thực tiễn trong từng nghiên cứu khoa học của Thầy. Bằng sự tự học, tự khám phá trải nghiệm chính cuộc đời của mình, chàng thanh niên ấy đã phát hiện ra: phản xạ học trên toàn bộ cơ thể đã có, chỉ riêng trên khuôn mặt là chưa có.

Trong Tiếng Việt còn có chữ “gương mặt” nghĩa là mặt có khả năng phản chiếu như một tấm gương. Ngoài ra còn rất nhiều từ ghép liên quan đến cái bộ phận cơ thể: sống lưng, sống mũi, sống tay... Và tất cả dẫn đến một giả thiết: “ Mặt là tấm gương phản chiếu các bộ phận trên cơ thể.”

Nhân duyên đã đưa Thầy Châu làm công tác tại trại cai nghiện ma tuý Bình Triệu. Tại đây Thầy đã có cơ hội nghiên cứu thực tiễn các giả thiết của mình trên các bệnh nhân nghiện ma tuý- người có nhiều bệnh & hệ miễn dịch suy giảm. Bệnh nhân đầu tiên Thầy thử nghiệm là ông Trần Văn Sáu, với mũi châm đầu tiên trên sống mũi giúp ông Sáu giảm đau lưng ngay lập tức. Và đó là ngày Diện Chẩn ra đời với huyệt số 1 nằm trên sống mũi- ngày 26/3/1980.

Thầy Bùi Quốc Châu luôn đi về phía trước không ngừng nghỉ, để hướng về ánh sáng ngọn hải đăng “Biến bệnh nhân thành thầy thuốc.”

 

Bài học đầu tiên mang "Tình yêu Tiếng Việt"

Những câu ca dao tục ngữ Việt Nam trở thành phương pháp trị liệu đơn giản mà vi diệu.

Mọi người được bật mí rất nhiều cách thức chữa bệnh qua Tiếng Việt.

 

Sống lưng = Sống mũi: nếu bạn đau lưng hãy chà mũi 30 lần lên xuống để giảm đau.

Cổ tay = Cổ họng: khi đau họng & ho hãy chấm dầu cù là, chà nóng hai cổ tay sẽ rất dễ chịu.

Mắt cá chân = mắt: đang đau mắt đỏ, bạn hãy lấy viên đá lạnh chườm vào mắt cá chân.

...

Và còn rất nhiều ứng dụng khác nữa. Vô cùng đơn giản, vô cùng đại chúng. Sau buổi khai giảng, các học viên đã gửi phản hồi tự chữa được bệnh của mình.

Diện Chẩn đã thay đổi ngoạn mục cuộc sống của nhiều học viên hết bệnh mạnh khoẻ, yêu đời & sống có ý nghĩa… Và điều tuyệt vời nhất: đó là sự thay đổi tư duy tích cực về sức khoẻ bằng Diện Chẩn.

 

 

Diện Chẩn Online biết ơn vô cùng khi được may mắn được đồng hành cùng rất nhiều người yêu mến Diện Chẩn trên hành trình mơ ước theo tâm nguyện của Thầy Tổ - “Người người biết Diện Chẩn, nhà nhà làm Diện Chẩn”.

Diện Chẩn ABC- Bí quyết sức khỏe toàn diện mà ai cũng cần biết

(Thông tin chi tiết khóa học xem thêm tại đây)

 

Tham khảo thêm các lớp học Diện Chẩn Online 24/7 trên webstie: www.dienchanedu.com  

TƯ VẤN TỪ A-Z VỀ DIỆN CHẨN
☎️ Hotline: 098 567 2660 - 0936 80 2660

Bài viết cùng danh mục