ÂM DƯƠNG KHÍ CÔNG - KẾT NỐI NGƯỜI VIỆT KHẮP NĂM CHÂU GIỮA ĐẠI DỊCH

Diện Chẩn Căn Bản ABCDiện Chẩn Làm ĐẹpDiện Chẩn Cho Bé  – Học Online ngay

Cho dù bạn là ai, bạn làm nghề gì, vị trí nào? Nhưng chỉ cần bạn là người Việt Nam thì Thầy Tổ có dạy rằng: "Phải biết ơn, biết trả ơn". Sự đánh thức từ lòng biết ơn nó chính là gốc rễ cội nguồn & đã kết nối hàng trăm con tim người Việt trong 1 khóa học ý nghĩa - Thở Âm Dương Khí Công với GSTSKH Bùi Quốc Châu.

Học viên từ 63 tỉnh thành & gần 9 quốc gia trên thế giới ( Pháp, Mỹ, Đức, Thụy Sỹ…) tề tựu về đây với sự sẻ chia, lòng nhân ái và tinh thần lạc quan của người Việt giúp xua tan mọi u ám trong cơn đại dịch COVID-19.

Đại dịch COVID-19 vẫn đang càn quét khốc liệt trên phạm vi toàn thế giới, gây nhiều tác động tiêu cực chưa từng có tiền lệ lên kinh tế, đời sống của mỗi người. Và làm xáo trộn tâm lý, sức khỏe của hàng triệu triệu gia đình. Giữa thời điểm đó, Âm Dương Khí Công Online như 1 món quà vô giá Thầy Tổ gửi đến các môn sinh toàn cầu.

Đây là là cơ hội “ngàn năm có 1” để các học viên được giao lưu trực tiếp với Thầy qua nền tảng online. Những học viên cách xa đến cả nửa vòng trái đất vẫn nhận trọn vẹn năng lượng & những kiến thức y đạo từ Thầy, để sống chậm lại, học cách thích nghi với cuộc sống mới. Tình yêu thương & lòng tự hào dân tộc từ Thầy đã chạm tới từng trái tim học viên như chính phác đồ yêu thương 26-60 đã chữa lành tất thảy.

Âm Dương Khí Công ứng dụng trong phòng chống Covid

Với kiến thức dày dặn của người trong ngành Tây Y, chẳng phải đơn giản & dễ dàng mà chị Tuyết Nhung - điều dưỡng viên tại Hải Dương lại đam mê Diện Chẩn đên như vậy. Những nguyên lý, phác đồ, bộ huyệt mà Diện Chẩn hoàn toàn trái ngược đối với ngành y học hiện đại dùng cận lâm sàng và đơn thuốc để điều trị bệnh. Nhưng sau 2 năm tự tìm tòi, áp dụng cho bản thân & gia đình thì chị hoàn toàn thuyết phục.

Và chị đã đăng ký học khóa Thở Âm Dương Khí Công đúng vào điểm dịch Covid 19 bùng phát phức tạp. Trong bộ đồ bảo hộ kín mít, giữa thời tiết nắng nóng như thiêu như đốt nhiều y bác sĩ đã ngất xỉu vì phải làm việc cường độ cao. Chị chia sẻ nhờ có Âm Dương Khí công chị luôn có 1 tinh thần khỏe khoắn & sức bền bỉ tuyệt vời để lấy hàng nghìn mẫu bệnh phẩm ròng rã hơn cả tháng trời:

"Con đã nâng cao được sức khoẻ của mình trong mùa dịch. Con đã đi ròng rã một tháng trời từ đầu tháng 5 cho đến bây giờ & con vẫn tiếp tục phòng chống dịch Covid tại thành phố Hải Dương..."

Cũng như chị Nhung, anh Hưởng (sinh năm 1985) là bác sĩ khoa lây nhiễm tại trung tâm y tế Thạch Thất – Hà Nội cũng là chiến sĩ tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid 19. Khoảng thời gian dịch nóng bỏng nhất khi Ấn Độ tử vong nhiều nhất, anh cùng đồng đội nhận tin phải đón tiếp công dân Ấn Độ trở về. Khi xét nghiệm rất nhiều ca dương tính, cả đội rất hoang mang. Nhưng nhờ đã biết Diện Chẩn, anh đã hướng dẫn cả đội Quay Cổ Tay tăng cường tính miễn nhiễm & sức đề kháng. Bản thân anh thì thở Âm Dương Khí Công. Nhờ vậy cả đội ngũ y bác sĩ trong khu cách ly đã bình tĩnh vượt qua thử thách, không ai bị lây chéo cả.

 Cảm ơn những chiến sĩ áo trắng thầm lặng đã nỗ lực công tác chiến đấu tại tuyến đầu phòng chống dịch để có một Việt Nam - Quyết chiến - Quyết thắng trên mặt trận “Chống Dịch Như Chống Giặc”.

Âm Dương Khí Công – phép thở diệu kỳ mang đến niềm vui
Anh Nguyễn Hoàng Anh- bác sĩ đa khoa tại Úc chia sẻ sau khi thở thành công, anh cảm thấy “như cải lão hoàn đồng và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc yêu đời hơn.

  • Từ một người nóng nảy, hấp tấp trở thành người điềm tĩnh hơn, khiêm nhường & suy nghĩ thấu đáo hơn.
  • Thức đêm không biết mệt, thích tập thể thao hơn.
  • Bỏ thuốc lá, không thích uống nước đá lạnh.
  • Giảm cận thị, sinh lý mạnh hơn, tự chữa rất nhiều bệnh cho bản thân & gia đình: hết táo bón, tăng sức đề kháng cho bé, hết nặng đầu..

 

 


Anh khẳng định: ”Trên thế giới không có phương pháp chữa bệnh nào mà người học trong 1 vài tháng, có khi 1 vài tuần hay 1 buổi học đã tự chữa bệnh cho mình và người khác được. Như mình là bác sĩ đa khoa phải học 6 năm như gọi là xoá mù chữ về ngành y thôi, cứ muốn đi sâu phải học thêm chuyên khoa tốn ít nhất 10 năm. Mà chưa chắc đã khi ra trường đã gọi là giỏi, vì bệnh nhân toàn chọn bác sĩ thâm niên mà khám chữa bệnh thôi.

Mình hiện tại càng ngày càng say mê Diện Chẩn. Và muốn nghiên cứu sâu hơn về huyền công & Diện Chẩn.”

 

Chị Klingler Bùi Ngọc Thanh (sinh năm 1978), hiện đang làm việc tại Trường đại học Strasbourg (Pháp) là một người con xa xứ rất tự hào khi được học trực tiếp Âm Dương Khí Công với Thầy Tổ Bùi Quốc Châu. Từ khi áp dụng Diện Chẩn để tự chữa bệnh cho bản thân mình, chị luôn khao khát được về Việt Nam học Thầy. Nhưng do tình hình Covid 19, chị không thể thực hiện ước mơ này.

Khóa học Âm Dương Khí Công online với Thầy Tổ như một món quà cho niềm mong chờ của chị. Từ cách xa nửa vòng trái đất, chị đã được học trực tiếp với Thầy, nhận trọn vẹn năng lượng từ Thầy khiến chị vỡ òa hạnh phúc.

Trong vòng 1 tháng học Âm Dương Khí Công, sức khỏe của chị cải thiện rất nhiều. Nhất là về mặt tinh thần, chị cảm thấy rất vui, yêu đời hơn, hăng hái trong mọi việc. Chị cũng chia sẻ nhờ Âm Dương Khí Công tấm tính của chị đã thay đổi theo hướng tích cực. “Con vốn hay nóng tính, và hay lo xa, nhưng từ khi được biết, áp dụng Diện Chẩn và thở Âm Dương Khí Công, con cảm thấy mình bình an hơn, luôn sẵn sàng đón nhận những gì đến trong cuộc sống và có nhiều kiên nhẫn hơn”.

Âm Dương Khí Công – bí kíp bảo vệ sức khỏe của người làm trị liệu


Chị Betschart - Đặng Hoàng Thu sinh năm 1962 hiện làm Châm cứu viện tại Thụy Sỹ. Chị đã từng học Âm Dương Khí Công từ nhiều năm trước, nhưng chưa thực hành thường xuyên. Khi đến với khóa Thở Âm Dương Khí Công với GSTSKH Bùi Quốc Châu chị mới hiểu rõ hơn, áp dụng thở thường xuyên & tự chiêm nghiệm được rất nhiều công dụng tuyệt vời từ phép thở này.

“Do thực nghiệm được những công dụng của  Âm Dương Khí Công, nên có thể áp dụng bồi bổ sức khỏe để điều hòa thân nhiệt khi thời tiết thay đổi để giúp cân bằng sinh lý cơ thể, tăng khả năng miễn nhiễm để không dễ bị cảm khi trái gió trở trời và giúp thân nhiệt ổn định hơn tránh nguy cơ “bình thông nhau” khi tiếp xúc trị bệnh cho bệnh nhân.

Kiểm soát được tâm lý, để có thể giao tiếp và làm việc với mọi người hoặc bệnh nhân một cách ôn hòa, nhã nhặn hoặc có những việc xảy ra bất ngờ và bất lợi có thể tự chủ vể tình chí để giữ được Khí cơ thăng giáng trong cơ thể không bị rối loạn.”

Âm Dương Khí Công – bảo bối của mẹ dành cho sức khỏe của con
Việc ốm sốt của trẻ luôn là nỗi sợ hãi của không biết bao nhiêu mẹ bỉm. Đặc biệt mỗi lần trẻ sốt, quấy khóc, không khí gia đình thật nặng nề. Nhờ có Âm Dương Khí Công, chị Lai đã rất tự tin xử lý hạ sốt cho bé Kem (con gái đồng nghiệp) với 10 đường âm. Chị Lai chỉ nhìn ảnh & thở trên người bé, 10 phút sau bé đã toát mồ hôi và tự hạ sốt.

 


Nếu mỗi mẹ đều nằm lòng bảo bối này thì mọi vấn đề sức khỏe của con sẽ chỉ là chuyện nhỏ ^^


Âm Dương Khí Công – và muôn vàn lợi ích cho cuộc sống

 

Thở Âm Dương Khí Công giúp chúng ta lập lại cân bằng âm dương, giúp miễn nhiễm lại nhiều bệnh tật. Đây là phương pháp thở giúp chúng ta đạt được rất nhiều hiệu quả bổ ích cho sức khỏe, sự sống & còn cả cho sự phát triển tinh thần và trí tuệ.

💁‍♀️ Làm ấm toàn thân đối với những người hàn, sợ lạnh, huyết áp thấp. Làm mát trong người ở những người hay bị nóng, táo bón, mọc mụn nhiều.

💁‍♀️ Điều chế được nóng lạnh, kiểm soát được cảm xúc của chính bản thân mình.

💁‍♀️ Làm hưng phấn thần kinh, tỉnh táo sáng suốt trong công việc, giảm stress giúp tinh thần vui vẻ sảng khoái.

💁‍♀️ Tăng sự tự tin, quyết đoán nhanh nhạy & rèn luyện được sự tập trung, bình tĩnh trong xử lý công việc (thân tâm tự tại).

💁‍♀️ Giúp ngủ ngon ở những người hay bị mất ngủ do yếu tố thần kinh, hay lo âu.

💁‍♀️ Giảm đau ở người hay đau nhức: đau dạ dày, đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy.

💁‍♀️ Giúp tiêu hóa tốt, chống đầy bụng, thải độc cơ thể.

💁‍♀️ Hạ huyết áp & cắt cơn cao huyết áp ở những người huyết áp cao.

💁‍♀️ Điều khí để tăng cường sức đề kháng, tự khắc phục những bất ổn trong cơ thể, chống lại sự thay đổi của thời tiết, sự lây nhiễm mầm bệnh.

Còn rất nhiều điều bất ngờ dành cho bạn trong 🌞 Khóa Thở Âm dương Khí Công Với GSTSKH Bùi Quốc Châu (chi tiết thông tin tại đây)

Nguồn: Diện Chẩn Online

 

TƯ VẤN TỪ A-Z VỀ DIỆN CHẨN

☎️ Hotline: 098 567 2660 - 0936 80 2660

📢 Kênh kết nối với Diện Chẩn Online (link tại đây)

Bài viết cùng danh mục