“DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ”- KHI YÊU THƯƠNG KẾT NỐI YÊU THƯƠNG ❤️

Buổi zoom trực tuyến kỳ lạ của Diện Chẩn Online ngày 1/8/2021

Chúng tôi bắt đầu ý tưởng tổ chức zoom cộng đồng này ngay trong tâm dịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây, cách vài phút lại nghe tiếng còi xe cứu hộ inh ỏi, mỗi lần như vậy chúng tôi thầm ước mình làm được điều gì đó có ích cho cộng đồng ngay lúc này. Ước mơ “Người người làm Diện Chẩn, nhà nhà làm Diện Chẩn” đã thôi thúc chúng tôi tạo ra seri zoom đặc biệt DIỆN_CHUẨN_CÓ_GÌ_THÚ_VỊ. Đưa Diện Chẩn đến đông đảo cộng đồng với một cách nhìn mới, mang màu sắc tươi trẻ, đầy sức sống & nhiệt huyết, thật gần gũi, thật thân thương mà cũng đầy bất ngờ.

Thật vô cùng hạnh phúc khi chương trình được Thầy Tổ khuyến khích, động viên & toàn thể học viên, các cô chú anh chị trong cộng đồng nhiệt liệt đón nhận. Bởi thế từ buổi zoom trực tuyến đầu tiên của Diện Chẩn Online ngày 1/8/2021, chương trình đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào các tối chủ nhật, 2 tuần 1 lần.

Từ sự xuất hiện đơn lẻ của giảng viên Diện Chẩn Online, chương trình đã có sự tham gia của các khách mời đặc biệt: Thầy Tổ Bùi Quốc Châu, lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh, đại diện các hiệp hội Diện Chẩn quốc tế như Ý, Pháp, Ba Lan, Đức, Nhật... Để từ đó người Việt ở trong & ngoài nước thấy được bức tranh toàn cảnh: Diện Chẩn Việt Nam đang phát triển rực rỡ ở toàn cầu như thế nào, được người dân nước bạn yêu mến & tôn vinh, chào đón nồng nhiệt như thế nào. Qua đó, mỗi người dân Việt Nam càng tự hào hơn về Diện Chẩn - "độc bản y học Việt" trên trường quốc tế.

1. Cộng đồng đón nhận “DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ” nồng nhiệt


Kì diệu thay, chương trình zoom trực tuyến mà chúng tôi chỉ chuẩn bị trong hơn 1 tuần đã được đón nhận nồng nhiệt. Dù gần 30 phút đầu trục trặc kỹ thuật nhưng mọi người vẫn kiên nhẫn chờ, chúng tôi vừa mừng vừa lo và  thầm cảm ơn từng người tham gia xiết bao ❤️

Một buổi zoom với hơn 380 người tham gia trực tuyến. Từ Bắc vào Nam, đến tận nước Pháp, nước Mỹ xa xôi, những người con đất Việt đều tụ hội về đây. Ai cũng áo quần chỉnh chu tươm tất, khuôn mặt rực rỡ, háo hức ngồi đợi đến giờ bắt đầu.

Cùng với gần 200 người xem trực tiếp trên các nền tảng Youtube, Fanpage...

Đây thật sự là niềm hạnh phúc vỡ oà đối với đội ngũ Diện Chẩn Online.

 

2. “DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ” - nội dung bất ngờ chưa từng có


Cô giáo Đinh Thị Hương Thảo xuất hiện, cả phòng zoom hồi hộp lắng nghe. Những khái niệm thật khó hiểu như “ Diện Chần là gì?”, “ Điều khiển liệu pháp là gì?” được cô chia sẻ thật dễ hiểu và lý thú.

Chỉ với liên tưởng chiếc tivi & remote (điều khiển), tất cả đều có thể dễ dàng hình dung nguyên lý cơ sở của điều khiển liệu pháp.

Cả phòng zoom gật gù, chăm chú.

Đúng thật, chẳng ai thắc mắc sao bấm nút trên remote thì tivi nhảy đúng kênh mình yêu thích. Nhưng làm Diện Chẩn thì phải hỏi ngọn ngành: Vì sao tác động huyệt trên mặt lại chữa được bệnh ở toàn cơ thể? 🤗

Diện Chẩn là phương pháp chẩn đoán tình trạng sức khỏe qua các biểu hiện trên da. Tiếng Việt là một trong những nhân tố hình thành nên Diện Chẩn.

Chẳng hạn như, trong Tiếng Việt có từ “Gương mặt”, thì trong thuyết Diện Chẩn- Mặt là tấm gương phản chiếu của cơ thể.

“Gương mặt” rất quan trọng, nó đại diện cho cơ thể của chúng ta. Từ bên ngoài là đầu, tay, chân, lưng, bụng... đến bên trong là tim, gan, tỳ, phối, thận...

Bởi thế Diện Chẩn chữa mọi vấn đề sức khoẻ ngay trên chính gương mặt, mà không dùng thuốc để tác động như các phương pháp khác.

Phòng zoom thật sự sôi động với “bữa tiệcTiếng Việt” trong thử thách tìm từ ghép đồng âm, đồng tự. Chẳng những được luyện não, những kiến thức từ thuở cắp sách tới trường, mọi người còn được bật mí rất nhiều cách thức chữa bệnh qua Tiếng Việt.

Đau sống lưng chữa tại sống mũi.

Đau đầu chữa tại các đầu ngón tay.

Đau bụng chữa tại lòng bàn tay...

Cuối buổi, mọi người cùng chia sẻ sự ngưỡng mộ và trân quý những kiến thức Diện Chẩn. Sự thay đổi ngoạn mục cuộc sống của những học viên Diện Chẩn từ việc hết bệnh, yêu đời, sống có ý nghĩa... đều là những câu chuyện thực tế, truyền cảm hứng cho mỗi người nghe.

Và điều tuyệt vời nhất: đó là sự thay đổi tư duy tích cực về sức khoẻ bằng Diện Chẩn của tất cả người tham gia.

Hạnh phúc vì biết rằng mỗi người biết tới Diện Chẩn sẽ có những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, bản thân phát triển hơn, gia đình hạnh phúc hơn, các em bé sẽ được hưởng lợi lạc từ chính bố mẹ. Và xa hơn thế sẽ lan toả những giá trị tích cực đến cuộc sống.

 

3. TỔNG HỢP LINK CHƯƠNG TRÌNH  "DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ"

Diện Chẩn Online xin tổng hợp chương các link video buổi zoom Diện Chẩn Có Gì Thú Vị trong bài viết này, để phần nào hỗ trợ các cô chú anh chị trong cộng đồng có nhu cầu xem lại nội dung của chương trình.

  • DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ #1 (ngày 1/8/2021)


Chương trình đầu tiên với sự xuất hiện của Dienchanist Đinh Thị Hương Thảo - cô giáo với "nụ cười mặt trời" đã giúp người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về Diện Chẩn. Những kiến thức tưởng hàn lâm, khó hiểu qua lời giảng của cô trở lên lý thú, ấn tượng. Nhờ đó mà Diện Chẩn lại càng gần gũi hơn với người Việt. 26 ❤️ 60

  • DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ #2: "Mẹ ơi, làm Diện Chẩn cho con nhé!" (ngày 8/8/2021)


Chương trình buổi 2 là món quà đặc biệt Diện Chẩn Online gửi đến cộng đồng mẹ bỉm sữa. Bởi đa phần các thành viên trong team Diện Chẩn Online đều "chạm ngõ" Diện Chẩn trong hành trình nuôi con không dùng thuốc. Hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu những trăn trở không tên mỗi lần con ốm. Và thông điệp Diện Chẩn Online muốn gửi tới cho các mẹ là: "Chẳng phải bác sĩ, không phải chuyên gia, chỉ có mẹ là người hiểu con nhất."

Hãy cùng lắng nghe Hoàng Chinh - giảng viên Diện Chẩn Cho Bé chia sẻ về chủ đề này  & cảm nhận hạnh phúc để con được ốm trong bình an của các mẹ khi Diện Chẩn. Có lẽ chẳng có niềm vui nào rực rỡ hơn những mầm non của đất nước đã tự biết chủ động chăm sóc sức khỏe của bản thân ngay từ nhỏ. Và nền móng cho tương lai đã được vun trồng từ đây. 26 ❤️ 60

  • DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ #3: Hướng dẫn sử dụng dụng cụ Diện Chẩn cùng lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh (ngày 15/8/2021)


Ai mới học Diện Chẩn khi đứng trước hơn 300 dụng cụ, ít nhiều hẳn sẽ thấy hoang mang. Khi trị liệu bệnh chưa biết dùng dụng cụ nào cho phù hợp, cũng chưa hiểu sự linh hoạt âm dương trong dụng cụ. Với hơn 32 năm giảng dạy Diện Chẩn, khách mời đặc biệt của buổi 3 - lương dược Nguyễn Thị Quốc Khánh sẽ chia sẻ bí quyết giúp lựa chọn dụng cụ phù hợp với nhu cầu sử dụng và vừa hiệu quả vừa tiết kiệm nhất. 

Buổi 3 với kiến thức đơn giản, ứng dụng hiệu quả, đúc kết từ thực hành thực tế. Đây là buổi học vô cùng giá trị giúp những người đam mê Diện Chẩn hiểu rõ ràng hơn cách sử dụng dụng cụ hiệu quả.

  • DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ #4: Giao lưu Diện Chẩn quốc tế ngày 29/8/2021 


Người Pháp, người Đức, người Ý, người Tây Ban Nha, người Ba Lan, người Nhật... và hơn 50 quốc gia trên thế giới.
Họ #học_Diện_Chẩn 
Họ #dạy_Diện_Chẩn 
Họ #yêu_Diện_Chẩn 
Họ mở Spa chuyên về Diện Chẩn 
Họ mở trung tâm đào tạo Diện Chẩn cho các nước khác trên khắp thế giới.
Họ bay qua Việt Nam chỉ để học Diện Chẩn.

Chương trình số 4 với các khách mời đặc biệt: Thầy Tổ Bùi Quốc Châu - nhà phát minh phương pháp Diện Chẩn và đại diện các hiệp hội Diện Chẩn trên khắp toàn cầu.

Để cùng lắng nghe hành trình Diện Chẩn phát triển rực rỡ ở các nước tiên tiến bậc nhất thế giới. Với Diện Chẩn - “độc bản y học Việt” chúng ta càng thêm tự hào “ Tôi là người Việt Nam”.

 

4. “DIỆN CHẨN CÓ GÌ THÚ VỊ” – thay lời tri ân Đội ngũ Diện Chẩn Online muốn gửi đến Thầy Tổ

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online xin tri ân Thầy Tổ Bùi Quốc Châu - người phát minh ra phương pháp Diện Chẩn. Cảm ơn Thầy đã luôn ủng hộ chúng con, chỉ đường dẫn lối cho chúng con thực hiện được đúng đường lối Việt Y Đạo của Thầy.

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online biết ơn vô cùng khi được may mắn được đồng hành cùng rất nhiều người yêu mến Diện Chẩn trên hành trình mơ ước theo tâm nguyện của Thầy Tổ - “Người người biết Diện Chẩn, nhà nhà làm Diện Chẩn”.

Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online trân thành cảm ơn những cô chú anh chị trong phòng zoom buổi sáng. Từ những người xa lạ chưa hề quen, chỉ biết nhau qua màn hình máy tính, điện thoại ,bây giờ xem nhau như những người trong nhà. Luôn dành sự quan tâm, yêu thương đặc biệt cho Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online.

Cảm ơn tất cả đã giúp đội ngũ Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online mỗi ngày của mình sống ý nghĩa hơn, có ích hơn và đang lan toả nhiều hơn, góp phần giúp xã hội tốt đẹp hơn.

26❤️60

26❤️60

26❤️60

P/S: Bạn có thể tham gia chương trình #Chào ngày mới cùng Diện Chẩn Online tôi vào lúc 5h45 mỗi buổi sáng. Chỉ cần bạn đủ quyết tâm thức dậy sớm đồng hành cùng chúng tôi, Diện Chẩn Bùi Quốc Châu Online sẽ giúp bạn tự tin chủ động chăm sóc sức khoẻ bản thân & gia đình tại nhà tốt hơn mỗi ngày.

Lưu ý, đây là hoạt động nhằm lan toả đến cộng đồng, chia sẻ kiến thức Diện Chẩn ứng dụng hữu ích và niềm yêu thích sức khoẻ tự nhiên. Chi phí là 0 đồng, dành cho mọi đối tượng ở mọi trình độ. Kể cả các bạn không học Diện Chẩn vẫn có thể tham gia nhé.

💥 THAM GIA ZOOM MIỄN PHÍ ( Link tại đây )

💥 Meeting ID: 86548954708

💥 Passcode: 2660

Nguồn: Diện Chẩn Online

 

TƯ VẤN TỪ A-Z VỀ DIỆN CHẨN

☎️ Hotline: 098 567 2660 - 0936 80 2660

📢 Kênh kết nối với Diện Chẩn Online (link tại đây)

Bài viết cùng danh mục